79+ Set quà tặng cho nam cao cấp, in logo, khắc tên số lượng lớn

Set quà tặng cho nam là một món quà ý nghĩa và tinh tế dành cho các đấng mày râu hướng tới sự sang trọng và tạo được ấn tượng tốt. Đặc biệt, đây là quà tặng được nhiều người đã và đang bắt đầu lựa chọn. Bài viết dưới đây, Leon Dio sẽ giới thiệu đến bạn một số set quà tặng nam tinh tế và đẳng cấp.

Bộ quà tặng gift set là gì?

Bộ quà tặng là sự kết hợp của nhiều món quà nhỏ với nhau để tạo thành một bộ quà tặng hoàn hảo và độc đáo. Chính sự kết hợp này sẽ khiến set quà trở nên ấn tượng hơn.

 

set-qua-tang-cho-nam-1Trong set quà tặng cho nam, những sản phẩm nhỏ có thể là những vật dụng sử dụng trong môi trường công sở như bút ký, sổ tay, hộp đựng name card… hoặc cũng có thể là những vật dụng sử dụng trong cuộc sống hàng ngày như bình giữ nhiệt, ô dù, túi xách… Dù thế nào thì tiêu chí cơ bản của bộ quà tặng là đảm bảo tính ứng dụng cao.

Vì sao nên làm set quà tặng cho nam?

Set quà tặng cho nam được nhiều người lựa chọn hiện nay. Dưới đây là một số lý do mà bạn nên chọn set quà tặng nam.

Đa dạng mẫu mã

Do tính chất kết hợp nhiều món quà nhỏ lại với nhau nên set quà tặng cho nam thường linh hoạt, phong phú. Vì vậy, người tặng có thể tùy biến để thay đổi sao cho phù hợp với người nhận.

set-qua-tang-cho-nam-2

Ngoài sự đa dạng về mẫu mã và giá cả, những bộ quà tặng này còn thường được thiết kế trong những chiếc hộp cao cấp như hộp gỗ, hộp lót vải nhung… khiến bộ quà tặng càng thêm bắt mắt. Hơn nữa, nhận được một bộ quà tặng đảm bảo cả về chất lượng lẫn hình thức sẽ khiến người nhận cảm nhận được sự tỉ mỉ và chăm chút của người tặng.

In ấn logo quảng bá doanh nghiệp

Nếu bạn cần chuẩn bị đồ tặng cho nam là đối tác quan trọng thì cần một món quà có thể in logo. Đây có lẽ là vấn đề thường chú ý nhất khi bên tặng là các tổ chức, doanh nghiệp. Khi sử dụng bộ quà tặng doanh nghiệp in logo, doanh nghiệp sẽ quảng bá được hình ảnh của thương hiệu thông qua món quà.

Cách làm này tuy không mới nhưng vẫn luôn được nhiều doanh nghiệp áp dụng. Bởi nó vừa có thể làm quà tặng tri ân khách hàng, vừa có thể dùng để quảng bá hình ảnh công ty đến nhiều khách hàng tiềm năng khác.

Những yếu tố lựa chọn set quà tặng cho nam để người nhận thấy thích thú

Mọi người thường cho rằng, chọn sản phẩm để làm set quà tặng cho nam rất khó khăn. Vì vậy, nội dung tiếp theo dưới đây Leon Dio sẽ chia sẻ đến bạn một số yếu tố để chọn set quà cho nam.

Lựa chọn theo sở thích.

Khi tặng quà theo sở thích của người nhận, bạn không chỉ làm cho họ vui mà còn khiến cho họ cảm thấy trân quý bạn hơn. Vì phải là người hiểu và bỏ nhiều công sức để tìm hiểu thì bạn mới có thể biết được người nhận thích gì. Từ đó, mối quan hệ giữa hai bên sẽ được xây dựng lên một tầm cao mới và bền chặt hơn.

Lựa chọn theo tính cách

Đây cũng là một cách hay để bạn chọn được những món quà ưng ý để làm set quà tặng cho nam. Đối với những người cẩn thận, thích ghi chép thì bạn có thể lựa chọn sổ da hoặc bút ký để tặng. Đối với những ai thích những vật dụng tiện lợi, nhỏ gọn và sang trọng, tinh tế thì bạn có thể chọn ví da, ví card mini…

Lựa chọn theo công việc

Nếu người nhận là nhân viên văn phòng, doanh nhân thành đạt thì những món đồ đi kèm có thể là đồng hồ, thắt lưng da, ví da, áo sơ mi hay bút ký cao cấp. Đây đều là những món quà thiết thực và sang trọng phù hợp với người nhận.

Trong trường hợp người nhận là vận động viên, hay chơi thể thao, món quà có thể là đồng hồ thể thao, bộ quần áo thể thao… Với một anh chàng nghệ thuật, thích chụp ảnh thì máy ảnh là một món quà tuyệt vời dành cho họ.

set-qua-tang-cho-nam-3

Những sản phẩm làm set quà tặng cho nam ý nghĩa

Nếu bạn đang phân vân không biết tặng quà cho nam nên tặng gì thì hãy tham khảo những gợi ý này nhé!

Bút ký doanh nhân

Bút ký doanh nghiệp là món quà mà mọi đấng mày râu đều yêu thích, đặc biệt có ý nghĩa với những người thành đạt. Bút ký làm quà tặng mang ý nghĩa vô cùng sâu sắc, mang lại may mắn và thành công cho người sở hữu nó. Ngoài ra, để món quà thêm độc đáo, bạn có thể in logo, khắc tên lên bút để món quà thêm phần độc đáo và lãng mạn.

Ví da

Trong số những gợi ý hàng đầu cho set quà tặng cho nam chắc chắn không thể thiếu ví da nam. Có thể nói ví là vật bất ly thân đối với mỗi người. Ví là vật dụng quen thuộc của các chàng trai và không thể thiếu khi ra ngoài. Biết được điều đó, khi tặng ví da cho nam, bạn hãy chọn một chiếc ví thời trang chất lượng và có màu sắc trung tính, thiết kế tinh xảo, bắt mắt.

set-qua-tang-cho-nam-4

Giày

Khi mua giày tặng cho nam, bạn cần chú ý đến size giày của người nhận cũng như phong cách của họ. Như vậy, khi người nhận nhận được món quà của bạn tặng chắc chắn họ sẽ cảm thấy xúc động và yêu quý bạn nhiều hơn.

Đồng hồ đeo tay

Vừa tinh tế vừa sang trọng, đồng hồ đeo tay sản phẩm mà bạn không thể bỏ qua khi chọn bộ quà tặng cho nam. Đây không chỉ đơn giản là một phụ kiện, chiếc đồng hồ còn giúp người nhận sắp xếp công việc hàng ngày tốt hơn.

Cuốn sách hay

Còn gì thích hợp hơn việc chọn những cuốn sách ý nghĩa để làm set quà tặng cho nam. Cũng có thể nhờ những cuốn sách đó mà những cuộc trò chuyện giữa bạn và đối phương sẽ đa dạng hơn, có nhiều điều thú vị để chia sẻ với nhau hơn.

Nước hoa nam

Đừng nghĩ chỉ con gái mới quan tâm đến ngoại hình và mùi hương mà ngay cả con trai cũng chú ý đến. Vì vậy một chai nước hoa nam phù hợp sẽ giúp các chàng tự tin hơn khi bước ra ngoài. Một mùi hương nước hoa thơm sẽ giúp người nhận tự tin hơn và mỗi lần ngửi thấy nó sẽ nhớ đến người tặng.

Trên đây là những gợi ý cho bạn về sản phẩm làm set quà tặng cho nam. Những set quà tặng này sẽ giúp đa dạng sản phẩm phù hợp với mọi đối tượng. Nếu bạn muốn tham khảo một số sản phẩm để làm quà tặng cho nam ý nghĩa thì hãy truy cập website: https://leondio.vn/ nhé!

 

set-qua-tang-cho-nam-4
Mục lục

Mục lục

Bài viết liên quan
contact me on zalo
1900 633 906