Nắm liền tay bí kíp phối đồ nam gầy đẹp và phong cách

Phối đồ nam gầy là một trong những điều được các bạn trẻ có thân hình “khiêm tốn” về chiều ngang quan tâm. Tuy nhiên, nếu bạn đang sở hữu thân hình gầy thì cũng đừng lo lắng! Bài viết dưới đây, Leon Dio sẽ cùng bạn khám phá một số cách phối đồ cho nam gầy đẹp, cuốn hút.

Nguyên tắc để phối đồ nam gầy trông đẹp hơn?

Với những bạn có thân hình không quá đầy đặn thì khi chọn trang phục chúng ta cần tuân thủ một số tiêu chí sau:

Lựa chọn các trang phục có họa tiết tối giản

Thực tế, các bạn nam luôn thích phong cách thiên về sự tối giản, càng đơn giản càng tốt. Những chiếc áo sơ mi có màu sắc rực rỡ, họa tiết độc đáo, cầu kỳ và size lớn nhiều người cho rằng sẽ hợp với những bạn nam có thân hình gầy. Tuy nhiên, nếu mặc những chiếc áo này trông bạn càng mảnh mai hơn.

phoi-do-nam-gay-1

Nếu bạn là người yêu thích họa tiết, Leon Dio khuyên bạn nên ưu tiên những họa tiết đơn giản với kích thước nhỏ cổ điển như kẻ caro, sọc ngang. Điều này sẽ làm nổi bật dáng người của bạn hơn bao giờ hết.

Ưu tiên đồ vừa vặn

Nhiều bạn trẻ hiện đại yêu thích kiểu dáng oversize, nhưng đây thực sự không phù hợp với người gầy. Bởi khi mặc những trang phục này bạn không thể che đi phần cổ, cánh tay gầy của mình.

Bên cạnh đó, cũng có nhiều chàng trai chọn cho mình những bộ đồ ôm sát cơ thể. Tuy nhiên, với những chàng trai có thân hình gầy gò thì điều này thực sự không hề ổn chút nào. Do đó, cách phối đồ nam gầy chính là mặc đồ vừa vặn với cơ thể. Điều này khiến các chàng trai không chỉ ghi điểm với vẻ ngoài thời trang mà còn gây ấn tượng đặc biệt với người đối diện bởi sự gọn gàng, ngăn nắp.

Xem thêm: Cách phối đồ nam mập siêu hack dáng, giúp bạn tự tin

7 cách phối đồ nam gầy hợp xu hướng và che được khuyết điểm

Khi bạn đang phân vân không biết phối đồ nam gầy như thế nào cho đẹp và hợp thời trang thì hãy cùng Leon Dio tham khảo một số gợi ý dưới đây.

Áo thun với quần Jeans

Đây là sự kết hợp rất quen thuộc đối với các bạn nam yêu thích phong cách trẻ trung. Bạn nên bắt đầu với một chiếc áo thun đơn giản, áo có cổ tròn, cổ bẻ và chọn áo vừa vặn với cơ thể. Cùng với đó, bạn nên mặc quần không quá bó vào chân, nên mặc quần skinny hoặc quần jean ống rộng, đặc biệt là với cách phối đồ cho nam gầy đen.

phoi-do-nam-gay-2

Áo sơ mi và áo len

Khi muốn phối đồ cho người gầy nam nên ưu tiên áo len. Sự kết hợp giữa áo sơ mi và áo len sẽ mang đến cảm giác ấm áp và chững chạc hơn cho đấng mày râu. Cổ sơ mi bên trong vừa giúp che đi chiếc cổ gầy vừa tạo phong cách cho các chàng trai.

Áo vest và áo thun kẻ ngang

Áo vest và áo thun kẻ ngang rất phù hợp để phối đồ nam gầy lùn. Khi mix áo vest cùng áo thun sẽ giúp các bạn nam gầy trông cơ bắp và trông năng động, trẻ trung hơn. Cùng với đó, bạn có thể phối cùng nhiều kiểu quần khác để tạo thêm nhiều phong cách.

Áo sơ mi kẻ caro và áo thun

Một trong những cách phối đồ cho nam gầy thấp đẹp và tôn dáng là kết hợp áo thun với áo sơ mi kẻ caro. Một chiếc áo phông đủ rộng kết hợp với sơ mi ca rô sẽ giúp phái mạnh tạo phong cách đơn giản nhưng rất lịch lãm. Bên cạnh đó, khi chọn áo, bạn nên lưu ý không nên chọn kiểu áo quá bó sát vào cơ thể.

Áo hoodie và áo khoác da

Cách phối đồ cho người lùn gầy nam là ưu tiên sự năng động. Áo khoác da là trang phục rất quen thuộc với nam giới bởi nó có form dáng cứng cáp và mang lại sự trẻ trung, năng động. Các bạn nam có thể kết hợp giữa áo khoác da và áo hoodie có mũ để tạo nên sự kết hợp vô cùng độc đáo.

Quần skinny jeans

Có thể nói, quần jean skinny là một trong những trang phục phổ biến nhất, có thể kết hợp với nhiều trang phục khác. Khi phối đồ nam gầy, các bạn không nên mặc quần áo quá rộng hay quá chật như quần jean skinny mà nên ưu tiên những trang phục vừa vặn. Cách phối đồ cho nam với quần jean skinny không khéo sẽ “lộ” hết những khuyết điểm trên cơ thể bạn. Vì vậy, bạn hãy cân nhắc khi sở hữu chiếc quần này cho tủ đồ của mình nhé.

Quần, áo có hoạ tiết sọc ngang

Kẻ sọc ngang và kẻ caro được nhiều chàng gầy yêu thích bởi những họa tiết này khiến bạn trông đầy đặn hơn rất nhiều. Nhưng với kẻ sọc dọc dường như rất khó để phối đồ và nếu không khéo thì nó có thể là “thảm họa” khiến bạn cao và gầy đi rất nhiều.

phoi-do-nam-gay-3

Các bạn nam có thân hình gầy và đang tìm cách phối đồ cho nam gầy nên tránh mặc trang phục kẻ sọc dọc để không bị lộ khuyết điểm. Vì đây được xem là “cảnh báo” trong cách phối đồ nam gầy cao.

Như vậy, Leon Dio đã cùng bạn tìm hiểu và gợi ý đến bạn một số cách phối đồ nam gầy. Leon Dio chúc bạn sẽ lựa chọn được những trang phục phù hợp và thể hiện được cá tính riêng của mình nhé!

phoi-do-nam-gay-3
Mục lục

Mục lục

Bài viết liên quan
contact me on zalo
1900 633 906