Bí quyết phối đồ nam mập giúp hack dáng, thon gọn

Thân hình thừa cân, béo phì không chỉ là nỗi ám ảnh của riêng phái đẹp mà còn khiến không ít cánh mày râu đau đầu, đặc biệt là trong vấn đề chọn trang phục. Hãy cùng Leon Dio tìm hiểu cách phối đồ nam mập để tự tin hack dáng nhé!

Nguyên tắc phối đồ nam mập đúng chuẩn

Cách phối đồ nam mập: Chọn các mẫu quần áo vừa vặn với cơ thể

Có một nguyên tắc khi phối đồ cho người mập nam là cần phải lựa chọn các mẫu quần áo vừa vặn với cơ thể. Nhiều người cứ nghĩ mặc đồ rộng sẽ giúp che đi những khuyết điểm bụng bia, đùi to nhưng thật ra nó chỉ khiến bạn trông luộm thuộm, thậm chí là phản tác dụng kiến bạn lùn hơn đấy!

Những bộ trang phục vừa vặn sẽ khiến cơ thể của bạn gọn gàng hơn, đồng thời làm toát lên vẻ lịch lãm, thời thượng của quý ông.

Không chọn đồ họa tiết nổi bật

Những họa tiết nổi bật sẽ vô tình tố cáo những khuyết điểm trên cơ thể của bạn cho người đối diện.  Vì thế hãy bỏ qua những kiểu trang phục có màu sắc sặc sỡ, họa tiết thu hút nhé!

Trong trường hợp bạn là tín đồ của đồ họa tiết hoặc muốn thử trải nghiệm chúng thì Leon Dio có một lời khuyên là bạn chủ nên chọn những gam màu hài hòa như trắng hoặc đen và họa tiết kích thước nhỏ.

Ưu tiên trang phục đơn sắc

Gam màu trầm như đen, xanh đen, xám hay nâu đất là lựa chọn an toàn nhất để che giấu các khuyết điểm, từ đó giúp bạn trở nên thon gọn, săn chắc hơn nhiều đấy!

Chọn đồ có họa tiết sọc dọc

Trong phối đồ cho người mập lùn nam thì họa tiết sọc dọc chính là vị cứu tinh đem lại cảm giác cơ thể của bạn ăn gian chiều cao đáng kể trong mắt người đối diện đấy. Không những thế, sọc dọc còn giúp che đi khuyết điểm vòng 2 thừa mỡ giúp cơ thể bạn cân đối, hài hòa hơn rất nhiều.

phoi-do-nam-map-1

Quần ống dài – cứu tính hack dáng

Quần nam mập nên mặc gì có lẽ là câu hỏi khiến nhiều phái mạnh băn khoăn nhất khi lựa trang phục. Câu trả lời là bạn nên nói lời tạm biệt với các dạng quần sooc lửng, quần cộc tới mắt cá chân hay quần jean lưng thấp  nhé. Thay vào đó hãy chọn những dáng quần đáy cao với ống dài qua gót nhằm kéo dài chiều cao hơn nữa nhé.

Những mẫu quần ống suông rộng cũng là một lựa chọn hợp lý giúp bạn dễ dàng di chuyển, đồng thời che đi khuyết điểm ở vùng bụng, mông và đùi.

Ngoài ra cũng nên né những kiểu quần bó sát có nhiều nếp gấp vì chúng sẽ thu hút sự chú ý người đối diện với cơ thể của bạn.

phoi-do-nam-map-2

Ưu tiên dáng áo phông cổ tim

Nếu như áo cổ tròn phù hợp với người gầy thì áo phông cổ tim là một thiết kế trẻ trung, năng động dành cho các bạn nam có thân hình mũm mĩm.

Các phối đồ nam mập cực hack dáng không nên bỏ qua

Nếu bạn sở hữu thân hình có nhiều khuyết điểm như chiều cao khiến tốn, thừa cân thì cũng đừng quá lo lắng vì đã có Leon Dio giúp bạn phối đồ cực sang chảnh dưới đây:

Bộ đôi công sở áo sơ mi và quần dài

Có thể nói áo sơ mi và quần dài đều là những món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của các quý ông bởi tính ứng dụng cao. Sự kết hợp của hai món đồ này chính là ý tưởng thông minh giúp đấng mày râu tự tin tỏa sáng.

Mẹo nhỏ để che đi vòng hai thừa mỡ là bạn nên chọn áo và quần có tông màu tương đồng, kèm theo đó là khoác thêm bên ngoài một chiếc blazer hoặc vest để đánh lừa thị giác người nhìn nhé!

phoi-do-nam-map-4

Bộ đôi quần jean và áo polo

Nếu như áo sơ mi là lựa chọn sang trọng phù hợp với trốn công sở thì những chiếc polo năng động trẻ trung chính là làn gió mới cho phái mạnh.

Tuy nhiên, khi chọn outfit này bạn cần chú ý là không nên chọn những chiếc quần jean quá bó hoặc có lưng thấp vì chúng sẽ khiến cho vòng 2 của bạn trở nên xồ xề, kém thon gọn.

phoi-do-nam-map-5

Quần kaki phối với áo thun cổ V

Phối quần kaki với áo thun cổ tim tối màu cũng là một cách phối đồ cho nam mập lùn đáng cân nhắc. Quần kaki vốn đã có tác dụng che khuyết điểm vùng đùi và bắp chân to nay kết hợp với áo thun co giãn tối màu chắc chắn sẽ giúp ghi điểm hơn trong mắt người đối diện.

Phối đồ cho nam mập đi kèm phụ kiện

Hiện nay một số doanh nghiệp có quy định đồng phục cho nam giới gồm phải mặc quần tây, áo sơ mi, đóng thùng, thắt cà vạt. Với những người có thân hình quá khổ thì đây quả thật là một lựa chọn cực kỳ khó chịu.

phoi-do-nam-map-6

Với trường hợp này thì bạn có thể sử dụng các loại phụ kiện dây đeo nịt quần tây thay cho thắt lưng mà vẫn đảm bảo sự thoải mái và form dáng của trang phục.

Đối với cà vạt thì bạn nên chọn những loại có khổ lớn để giúp cân đối hơn với gương mặt đầy đặn của mình.

Xem thêm: Bóp nam mini nhỏ gọn, thể hiện phong cách lịch lãm quý ông

Hy vọng những cách phối đồ nam mập được Leon Dio gợi ý bên trên sẽ giúp bạn sẽ định hình được phong cách cá nhân, xua tan nỗi đau đầu về cân nặng của mình. Truy cập website: https://leondio.vn/ để tham khảo thêm nhiều cách phối đồ đẹp cho phái mạnh khác nhé!

phoi-do-nam-map-2
Mục lục

Mục lục

Bài viết liên quan
contact me on zalo
1900 633 906