Ví nam cầm tay – Điểm nhấn thời trang lịch lãm quý ông hiện đại

Lịch lãm như một quý ông, tiên phong cho mọi xu hướng – Ví nam cầm tay chắc chắn là phụ kiện không thể thiếu giúp mọi outfit trở nên hoàn hảo. Vậy điều gì đã giúp các thiết kế ví cầm tay cho nam được ưa chuộng đến vậy? Cách mix & match ví cầm tay cùng trang phục như thế nào thì hút mọi ánh nhìn?

Túi cầm tay nam (túi clutch nam) là gì?

Đáp ứng nhu cầu 2 trong 1 của một chiếc túi – ví, các loại túi cầm tay nam (hay túi clutch nam) là vật dụng mà bất cứ quý ông hiện đại nào cũng nên có. Túi clutch được nam giới sử dụng cho nhiều mục đích, phù hợp để phối cùng nhiều loại trang phục khác nhau.

vi-nam-cam-tay
Ví da nam dài cầm tay

Ban đầu, clutch được biết đến là một loại ví to bản, thường được giới quý tộc cầm tay khi tham dự các bữa tiệc. Qua thời gian, khái niệm về túi clutch đã được mở rộng và thêm nhiều cải tiến. Đồng thời cũng thích hợp hơn cho nhu cầu sử dụng ngày càng cao.

Ví nam cầm tay được chia thành nhiều dòng: clutch quai đeo, ví cầm tay, clutch phong bì,… Với thiết kế đa dạng về kiểu dáng, chất liệu cũng như màu sắc, clutch nam đang dần trở thành xu hướng thời trang mới rất được phái mạnh ưa chuộng.

Vì sao phái mạnh ngày càng yêu thích túi cầm tay nam?

Toát lên phong thái fashionista thời thượng, ví da cầm tay nam cao cấp chính là lựa chọn hàng đầu cho vẻ ngoài xứng tầm đẳng cấp. Không chỉ thể hiện sự sang trọng và chuyên nghiệp, túi cầm tay nam ngày càng trở nên phổ biến là vì:

Ví da cầm tay nam rất tiện lợi

Không quá cồng kềnh, cũng không quá nhỏ nhắn, túi clutch cầm tay là vật dụng rất thích hợp để các chàng trai mang bên mình mỗi khi ra ngoài. Tùy theo thiết kế mà kiểu dáng và kích thước túi có sự khác nhau. Chúng có thể đựng được giấy tờ, bút bi, điện thoại, card visit, tiền mặt, các loại thẻ hoặc thậm chí là iPad.

vi-nam-cam-tay-1
Ví cầm tay da thật

Sự tiện lợi này giúp bạn mang theo vừa đủ các vật bất ly thân, lại vừa vặn khi cần cất gọn túi trong cốp xe máy hay để trên ghế ô tô. Do đó, cánh mày râu hoàn toàn không phải lo ngại khi đem thiếu món này, thừa món kia.

Ví da nam dài cầm tay phù hợp với các tình huống quan trọng, lịch sự

Xứng tầm tuyên ngôn của thời đại mới, ví nam cầm tay góp phần tạo nên sự đẳng cấp của quý ông hiện đại. Song vẫn giữ được nét phong nhã hào hoa và lịch thiệp cần có. Đồng thời giúp phái mạnh tự tin hơn trong những sự kiện đặc biệt như tiệc tùng hay cần gặp đối tác, khách hàng.

Với chất liệu da thật, túi clutch nam thể hiện hình ảnh người đàn ông sang trọng, đậm chất riêng. Một chiếc túi clutch cao cấp, lịch sự được quý ông mang bên mình giúp tạo nên sự chuyên nghiệp, nổi bật và ấn tượng.

vi-nam-cam-tay-2
Ví da cầm tay nam hàng hiệu

Item linh hoạt, dễ dàng kết hợp với mọi trang phục

Đơn giản nhưng đầy tinh tế – chính là một trong những lý do khiến ví da cầm tay được nam giới yêu thích sử dụng. Nhờ đó dễ dàng kết hợp với mọi kiểu trang phục, giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian nhưng vẫn không kém phần sành điệu.

Mẹo mix ví da cầm tay với trang phục

Việc chọn và kết hợp ví cầm tay là vấn đề khiến cho cánh mày râu phải đau đầu suy nghĩ. Các gợi ý mix & match ví cùng trang phục dưới đây từ Leon Dio sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn.

Mix ví nam cầm tay và suit

vi-nam-cam-tay-3
Ví da cao cấp dành cho nam

Một chiếc ví cầm tay cao cấp sẽ giúp làm nên điểm nhấn hoàn hảo cho bộ suit của bạn. Để tạo nên sự ấn tượng, hãy chú ý sử dụng tone màu clutch khác với bộ Âu phục đang mặc.

Những bộ suit khi khoác lên người sẽ tạo nên cho người nhìn cảm giác mạnh mẽ, cứng cáp. Do đó bạn nên khéo léo chọn các loại ví có bo góc mềm mại, giảm cảm giác góc cạnh. Đồng thời khi kết hợp với suit đen, có thể chọn túi clutch da thật màu da bò, nâu đậm, cam, xanh lam,… đều được. Ngược lại, ví màu đen sẽ phù hợp hơn với những bộ suit khác màu.

Kết hợp ví cầm tay với áo sơ mi và quần tây

vi-nam-cam-tay-4
Ví da chính hãng

Áo sơ mi và quần tây sẽ đem lại cảm giác nhẹ nhàng hơn suit. Vậy nên cả những thiết kế ví nam cầm tay với góc cạnh cứng sắc hay mềm mại đều hoàn toàn thích hợp. Để chọn được ví phù hợp, chàng nên cân nhắc dựa trên nhu cầu những vật dụng cần thiết của mình.

Túi clutch và áo len, quần kaki

vi-nam-cam-tay-5
Những chiếc ví da khắc tên giúp cá nhân hóa phụ kiện nam hiệu quả

Nổi bật cho sự thời thượng, túi clutch khi kết hợp cùng áo len và quần kaki gợi lên cảm giác thân thuộc nhưng cũng rất trẻ trung và đầy cá tính. Phong cách này rất thích hợp cho những buổi dạo phố hoặc cà phê cùng bạn bè. Phong nhã, độc đáo nhưng cũng đầy cuốn hút!

Ví da cầm tay và áo thun

vi-nam-cam-tay-6
Một số người ưu tiên chọn ví da đựng giấy tờ xe ô tô tiện dụng

Cách mix ví cầm tay đơn giản và tiện lợi nhất là chính là kết hợp cùng áo thun. Chiếc ví da cầm tay đẳng cấp chính là điểm nhấn cho outfit nhanh gọn và thoải mái này.

Hãy để Leon Dio giúp bạn thể hiện vẻ ngoài lịch lãm và thanh lịch bằng những chiếc ví nam cầm tay sang trọng!

Xem thêm: Phụ kiện nam cao cấp Leon Dio

vi-nam-cam-tay-3
Mục lục

Mục lục

Bài viết liên quan
contact me on zalo
1900 633 906