Dẫn đầu xu hướng thời trang với top túi da nam đẹp, cao cấp 2022

Ngoài đồng hồ hay ví da thì túi xách nam cũng là một trong những món phụ kiện được phái nam yêu thích. Chiếc túi da nam cao cấp không chỉ dùng để đựng vật dụng mà còn thể hiện đẳng cấp của người sử dụng. Cũng chính vì lý do này mà phái nam ngày càng quan tâm đến kiểu dáng thiết kế, chất liệu và thương hiệu của những chiếc túi xách da nam. Bài viết dưới đây Leon Dio sẽ cùng bạn khám phá những chiếc túi da nam cao cấp.

Túi da nam là gì? Các kiểu túi da nam được ưa chuộng nhất hiện nay

Túi da nam là những thiết kế túi xách có nguồn gốc chất liệu từ các loại da động vật như da bò, da trâu, da cá sấu da cừu, da dê… Tuy nhiên, da động vật không được dùng để làm túi xách nam hàng hiệu ngay mà phải trải qua một quá trình xử lý gọi là công đoạn thuộc da. Công đoạn này giúp cho da đẹp và không bị mục theo thời gian, tăng tuổi thọ và độ bền của da. Vì vậy, những chiếc túi da thật luôn có độ bền rất cao. Vẻ đẹp sang trọng, nổi bật đi kèm với nhiều ưu điểm vượt trội.

Ngày nay, bên cạnh những mẫu thiết kế túi xách nam có nguồn gốc từ da động vật, người ta sử dụng các chất liệu giả da cao cấp tạo nên những mẫu túi xách da nam hàng hiệu mà không phụ thuộc vào các loại da động vật, góp phần xây dựng thời trang không phụ thuộc vào nguồn da động vật.

Túi da nam đeo chéo

Dòng túi xách nam đeo chéo có lẽ không bao giờ lỗi mốt bởi chúng rất dễ kết hợp với các trang phục khác nhau. Đặc biệt, chúng luôn tạo dựng phong cách trẻ trung, năng động và hiện đại phù hợp với doanh nhân thế hệ trẻ năng động. Dòng túi đeo chéo có nhiều kiểu dáng khác nhau thích hợp cho cả đi làm, đi chơi…

Dòng túi da đeo chéo nam hàng hiệu messenger Leon Dio lấy cảm hứng từ sự hùng vĩ của thiên nhiên và dòng chảy của thời gian, thể hiện được nét độc đáo cho người sử dụng. Khi lựa chọn chiếc túi này, bạn sẽ nhanh chóng tạo được ấn tượng với người đối diện thông qua kiểu dáng thiết kế thời thượng và đường may tỉ mỉ đến từng chi tiết.

Xem thêm: Tips Mix & Match túi da đeo chéo cực ngầu cho cánh mày râu

Túi da nam công sở

Một chiếc túi xách da nam chất lượng luôn là sự lựa chọn hàng đầu của phát mạnh. Túi da nam công sở không chỉ đáp ứng nhu cầu sử dụng mà còn thể hiện được đẳng cấp và mang đến sự tự tin cho chủ nhân của nó. Vì vậy, khi có nhu cầu sử dụng túi da cho nam, bạn hãy lựa chọn nơi bán, thương hiệu uy tín và đảm bảo chất lượng sản phẩm.

Túi da nam cầm tay

Túi da nam cầm tay chỉ mới có mặt tại Việt Nam và trở nên hot trong vài năm trở lại đây. Túi có thiết kế đơn giản, tiện dụng và phù hợp trở thành món phụ kiện đắt giá. Tùy thuộc vào kiểu dáng và kích thước, chiếc túi có thể dùng để đựng tiền mặt, giấy tờ, thẻ ngân hàng hoặc một số phụ kiện nhỏ khác.

Túi da nam du lịch

tui-da-nam-1

Chúng ta không thể phủ nhận sự tiện lợi mà túi xách nam du lịch mang lại. Nó giúp bạn chứa đựng quần áo. phụ kiện cần thiết trong những chuyến công tác, du lịch. Đối với các quý ông hiện đại, đây là chiếc túi không thể thiếu. Hãy lựa chọn những chiếc túi da du lịch nam làm từ chất liệu cao cấp để đảm bảo độ bền và thời thượng vốn có của nó.

Những lưu ý khi chọn túi da cho phái mạnh

Một chiếc túi da nam đẹp không chỉ thể hiện qua thiết kế, giá tiền, chất lượng mà còn rất nhiều yếu tố khác quyết định. Vì vậy, nếu bạn muốn lựa chọn được một chiếc túi da cho nam cao cấp thì hãy tham khảo những gợi ý dưới đây.

Không chọn túi quá khổ

Nhiều người suýt quên việc chọn cho mình một chiếc túi xách vừa tôn lên đẳng cấp, vừa thời trang cho mình. Do đó, họ chỉ chọn những chiếc túi bắt mắt và đựng được nhiều đồ nhất có thể. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý lựa chọn túi xách nam phù hợp với dáng người là vô cùng quan trọng. Ngoài ra, để túi có thể sử dụng được trong nhiều hoàn cảnh khác nhau, bạn không nên lựa chọn túi quá khổ.

Chú ý chất liệu túi da nam cao cấp

Cho dù chiếc túi của bạn có đắt đến đâu nhưng nó không được làm từ chất liệu chất lượng cũng sẽ khiến cho chiếc túi đó không được đánh giá cao. Hơn nữa, chất liệu còn quyết định đến độ bền của túi và “độ sang” của sản phẩm. Vì vậy, khi mua túi da nam bạn phải chú ý đến yếu tố này.

Ưu tiên tính linh hoạt

tui-da-nam-2
Túi da xách tay nam

Khi chọn mua túi da nam hàng hiệu bạn cũng nên ưu tiên tính linh hoạt của sản phẩm. Vì suy cho cùng, chúng ta mua chúng là để phục vụ cho nhu cầu của mình. Do đó, một chiếc túi tiện dụng sẽ giúp bạn linh hoạt sử dụng được trong nhiều hoàn cảnh, tránh tốn kém và phải mua quá nhiều loại túi không thường xuyên sử dụng đến.

Hãy nghĩ về không gian, tình huống bạn xuất hiện với chiếc túi

Một chiếc túi thể hiện được sự sang trọng và đẳng cấp là nó phải phù hợp với không gian và hoàn cảnh được sử dụng. Nếu bạn mua túi để đi làm thì hãy lựa chọn những loại có thể ưu tiên chọn túi đựng được laptop cá nhân và những hồ sơ quan trọng khác. Mặt khác, khi đi dự tiệc thì bạn không nên chọn những chiếc túi quá cồng kềnh mà có thể chọn những chiếc túi da cầm tay nam.

Giá cả

Giá cả là một trong những yếu tố quan trọng quyết định hành vi mua hàng của bạn. Tuy nhiên, đừng ngần ngại “chi mạnh tay” hơn một chút cho những chiếc túi chất lượng nhé! Tại Leon Dio, những chiếc túi da cho nam cao cấp có giá cả vô cùng hợp lý và cạnh tranh trên thị trường sẽ giúp bạn không cần phải lo lắng về các vấn đề trên.

Leon Dio – Tạo nên phong thái quý ông với thiết kế mẫu túi da nam thời thượng, lịch lãm

tui-da-nam-3

Khi nhắc đến túi da nam cao cấp, chắc chắn không thể không nói đến thương hiệu Leon Dio. Chúng tôi cung cấp các dòng túi xách da nam, phụ kiện doanh nhân cao cấp, chất lượng được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Ngoài ra, rất nhiều khách hàng của Leon Dio đến từ sự giới thiệu của bạn bè thân thiết. Đây là một trong những điều thể hiện sự yêu thích và lòng tin mà khách hàng gửi gắm đến thương hiệu Leon Dio.

Với những chiếc túi xách Leon Dio được chú trọng về thiết kế và chất lượng của chất liệu, chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Những mẫu sản phẩm của Leon Dio, từ túi da cho nam, bút ký cao cấp, sổ cao cấp… đã góp phần tạo nên sự lịch lãm và phong thái của một quý ông.

 

Bài viết trên, chúng ta đã cùng tìm hiểu về những chiếc túi da nam cao cấp được nhiều quý ông hiện đại lựa chọn. Đến với Leon Dio, bạn sẽ được khám phá đa dạng sản phẩm sang trọng dành cho doanh nhân thế hệ mới. Bạn có thể mua hàng trực tiếp tại cửa hàng của Leon Dio hoặc ghé thăm website: https://leondio.vn/ để xem và mua hàng online.

tui-da-nam-1
Mục lục

Mục lục

Bài viết liên quan
contact me on zalo
1900 633 906