Ý nghĩa sổ tay bìa da khắc tên doanh nhân thế hệ mới: thời thượng, thiết thực

Nếu bạn có để ý, đa số những doanh nhân thành đạt xuất hiện trên truyền thông đều đôi lần gắn liền với cuốn sổ tay bìa da. Đây được xem là vật dụng gắn liền với doanh nhân thành đạt, đồng hành cùng họ mọi lúc mọi nơi. Bài viết dưới đây Leon Dio cùng bạn tìm hiểu về ý nghĩa của sổ tay da đẹp và những lưu ý khi lựa chọn nó.

Sổ tay bìa da cao cấp có gì khác biệt

Khi nhắc đến những cuốn sổ ghi chép bìa da cao cấp là chúng ta thường hình dung đến hình ảnh những người doanh nhân thành đạt. Vậy sổ tay bìa da cao cấp có gì khác biệt?

Chất liệu

Chất liệu của sổ bìa da cao cấp là điểm mấu chốt đầu tiên thu hút khách hàng khi nhìn vào. Sổ tay bìa da không chỉ có độ bền cao mà còn toát lên vẻ đẹp đẳng cấp cho người sử dụng. Bên cạnh đó, chất liệu sổ bìa da còn giúp người dùng có được trải nghiệm tốt khi viết sổ và sắp xếp công việc.

Thiết kế

so-tay-bia-da-1

Nếu bạn hướng đến những cuốn sổ da sử dụng lâu dài thì sổ da là lựa chọn hoàn hảo nhất. Đặc biệt hơn, những cuốn sổ tay bìa da cao cấp có thiết kế tinh tế, sang trọng vừa mang lại giá trị thẩm mỹ cao, vừa thể hiện sự đẳng cấp của người sử dụng.

Xu hướng lựa chọn những cuốn sổ tay bìa da khắc tên cao cấp

Sổ tay bìa da có thể sẽ là gợi ý mà nhiều doanh nghiệp có thể tham khảo. Dưới đây là xu hướng giúp bạn lựa chọn những cuốn sổ ghi chép bìa da cao cấp.

Nâng tầm thương hiệu, cá nhân, khẳng định vị thế doanh nghiệp

Bạn sẽ trở nên thật ấn tượng và thu hút mọi ánh nhìn khi những lần xuất hiện của mình có sự đồng hành cùng cuốn sổ tay bìa da cao cấp. Với chất liệu da thật và thiết kế sang trọng, vật dụng này sẽ góp phần thể hiện tốt vị thế doanh nghiệp của bạn.

Gây ấn tượng, thu hút

Sổ tay da cao cấp thường được dùng chung với chiếc bút ký thiết kế tinh tế. Những món phụ kiện này không phải ai cũng thường sử dụng mà chỉ có những doanh nhân đẳng cấp mới xem đây là vật dụng gắn liền với mình trong công việc. Qua vẻ ngoài đạt thẩm mỹ cao và ấn tượng nên khi sử dụng sổ bìa da cao cấp này, bạn sẽ thu hút được sự chú ý của những người xung quanh.

Phù hợp với nhiều người, đang dạng lứa tuổi

Không như những cuốn sổ bìa da a4, sổ bìa da a5 thông thường, cuốn sổ da cao cấp phù hợp với nhiều đối tượng tầng lớp tri thức. Dù bạn là doanh nhân, nhà quản lý hay người sáng tạo nội dung thì việc sở hữu cuốn sổ này cũng trở nên hợp lý.

Thể hiện sự chỉn chu, chuyên nghiệp của người dùng

so-tay-bia-da-2

Sổ tay da cao cấp gần như là vật bất ly thân của dân văn phòng và đặc biệt là giới doanh nhân. Một cuốn sổ sẽ là công cụ thể hiện rõ ràng nhất cho khách hàng và người đối diện thấy sự chỉn chu và thái độ làm việc chuyên nghiệp của bạn. Cuốn sổ tay bìa da cao cấp không chỉ là vật dụng thông thường mà nó còn được ví như món trang sức giúp bạn tự tin hơn khi đối diện với đối tác và những người xung quanh.

Lưu ý khi chọn sổ bìa da cao cấp

Sổ tay cao cấp bìa da từ xưa đến nay đã là đồ dùng quen thuộc trong mắt của nhiều người. Tuy nhiên, để lựa chọn sổ da sao cho phù hợp với cá tính của bản thân, đáp ứng tính ứng dụng cao và thể hiện đẳng cấp của mình không phải là điều dễ dàng. Do đó, bạn cần chú ý những vấn đề dưới đây khi chọn sổ bìa da.

Chất liệu ruột sổ, bìa da

Chất liệu để làm sổ tay bìa da phổ biến nhất chính là Pu Leather cao cấp. Vì đây là chất liệu tạo nên màu sắc sống động cho những đường nét trang trí trên sổ. Bên cạnh đó, chất liệu ruột sổ thường là giấy ford kem giúp người dùng không bị mỏi mắt khi nhìn lâu.

Kiểu dáng

Kiểu dáng sổ da hiện nay có nhiều lựa chọn về cách thiết kế như: Hình trên bìa, gáy sổ… Bạn có thể chọn cho mình loại sổ phù hợp với phong cách riêng của bản thân. Sổ da bìa Leon Dio sở hữu còng 6 lỗ cao cấp với sắc cổ điển mang đến phong cách sang trọng. Đây là một trong những kiểu dáng thiết kế được nhiều doanh nhân ưa chuộng vì tính tiện dụng, dễ thay giấy.

Kích thước

Sổ tay bìa da hiện nay có rất nhiều kích cỡ để cho bạn có đa dạng sự lựa chọn. Thông thường, sổ da cao cấp thường có kích cỡ: A4, A5, A6, A7, B5, B6 với kích thước tương ứng: 210 x 297mm, 148 x 210mm, 105 x 148mm, 74 x 105mm, 176 x 250 mm, 1125 x 176mm. Tại Leon Dio, sổ bìa da cao cấp thường có kích thước 17cm x 23cm và trọng lượng 300g.

so-tay-bia-da-3
Sổ da và bút ký cao cấp là hai món đồ không thể thiếu cho doanh nhân

Logo in trên mặt bìa da

Cách Marketing khôn ngoan nhất là sử dụng rộng rãi logo, slogan và tên của doanh nghiệp đến với càng nhiều người càng tốt. Đây là một trong những hình thức quảng cáo tiết kiệm chi phí, thân thiện với người dùng bằng cách chậm rãi đi sâu vào tiềm thức của mỗi người nhìn thấy nó.

Để làm được điều này, bạn có thể in logo hoặc yêu cầu khắc tên doanh nghiệp trên sổ. Bạn có thể sử dụng hoặc làm quà tặng cho đối tác, khách hàng, nhân viên… đều được.

Leon Dio – Địa chỉ cung cấp sổ tay bìa da cao cấp hàng đầu TP.HCM

Khi chọn mua sổ tay da cao cấp tại Leon Dio, bạn sẽ được sở hữu những cuốn sổ da sang trọng, thể hiện đẳng cấp của bạn. Hơn nữa, Leon Dio còn cung cấp dịch vụ khắc tên, logo theo yêu cầu và hoàn toàn miễn phí. Đây là một trong những dịch vụ giúp bạn quảng bá doanh nghiệp một cách hiệu quả.

so-tay-bia-da-4

Ngoài ra, sản phẩm luôn được bảo hành và vận chuyển miễn phí trên toàn quốc. Bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng của Leon Dio hoặc mua online mọi lúc mọi nơi. Leon Dio luôn nỗ lực để mang đến cho bạn sự hài lòng nhất về phong cách phục vụ cũng như sản phẩm chất lượng.

Đến với Leon Dio là đến với thế giới quà tặng cao cấp mang đậm tính cá nhân. Hãy tìm hiểu chi tiết thông tin của sản phẩm sổ tay bìa da mà bạn quan tâm tại website của chúng tôi nhé!

so-tay-bia-da-3
Mục lục

Mục lục

Bài viết liên quan
contact me on zalo
1900 633 906