Túi messenger nam – Mẫu túi mang lại sức hút nhất hiện nay

Nổi bật với phong cách năng động và cá tính, túi messenger đã lọt vào mắt xanh của rất nhiều tín đồ thời trang. Vậy điều gì đã góp phần làm nên cơn sốt của mẫu túi này? Hôm nay Leon Dio sẽ bật mí cùng bạn.

Túi messenger là gì?

Nếu đang tìm một mẫu túi cao cấp, tiện nghi thì messenger bag là gợi ý mà bạn không thể phớt lờ. Lấy cảm hứng từ sự năng động và tự do, túi đeo chéo messenger là lựa chọn hoàn hảo cho người yêu thích sự phóng khoáng. Tuy nhiên cũng không vì vậy mà kém phần sang trọng.

tui-messenger

Túi messenger, hay còn được biết tới với tên gọi túi đeo chéo, túi đưa thư, là mẫu túi được cánh mày râu rất chuộng sử dụng. Túi được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, thông thường có hình hộp chữ nhật hoặc vuông. Với kiểu túi này, bạn có thể thoải mái đeo chéo hoặc quàng vai đều được.

Mẫu messenger là một ví dụ điển hình cho tinh thần tự do và sáng tạo không ngừng. Theo thời gian, túi luôn được biến tấu và đổi mới nhằm bắt kịp xu hướng thời trang mới. Trong đó hai thay đổi dễ thấy nhất là ở thiết kế khóa và chất liệu.

Phần khóa túi đa dạng nhiều kiểu dáng như khóa gài, băng dán, nam châm. Bên cạnh đó, ngoài vải canvas, chất liệu da cũng dần được sử dụng rộng rãi nhờ mang lại sự sang trọng và cao cấp. Sự thay đổi này đã mang đến một làn gió mới, giúp túi đeo chéo đột phá thị trường thời trang, trở thành sản phẩm cao cấp, bật lên khí chất thượng lưu.

Sức hút đặc biệt từ các mẫu túi messenger

Toát lên sự mạnh mẽ, túi đeo chéo messenger là điểm nhấn cho gu thời trang đỉnh cao của các Adam. Cho dù với bất kỳ phong cách nào, túi đeo chéo cũng xứng đáng là item độc đáo, mang đậm dấu ấn riêng và là mảnh ghép hoàn thiện cho outfit của các chàng trai hiện đại.

tui-messenger-1

Giải mã cho sức hút của mẫu túi này còn ở các lý do như:

Kiểu dáng tiện lợi

Với thiết kế nhỏ gọn, túi đeo chéo mang đến trải nghiệm hoàn hảo cho người sử dụng. Bạn có thể mang túi theo bên người mọi lúc mọi nơi mà vẫn thoải mái khi cần di chuyển. Cũng nhờ sự tiện dụng này mà bạn hoàn toàn có thể sử dụng túi để đựng các vật dụng cá nhân, giấy tờ quan trọng, điện thoại, ví,… mà không sợ thất lạc.

Một số loại túi messenger bag cao cấp còn được trang bị thêm lớp chống sốc, giúp bảo vệ các vật dụng một cách tối ưu. Nhờ đó bạn cũng sẽ an tâm hơn khi dùng đựng các vật dụng giá trị. Ngoài ra, quai phụ giúp cố định túi nằm sát người và không bị xộc xệch khi hoạt động mạnh. Các tính năng này vừa mang đến trải nghiệm hoàn hảo, vừa tăng thêm sự đẳng cấp và độc đáo cho chiếc túi của bạn.

Đa dạng phong cách

Túi đeo chéo xứng đáng là một trong những item “dễ tính” nhất cần có trong tủ quần áo. Nguyên nhân là vì bạn có thể dễ dàng kết hợp với bất kỳ phong cách thời trang nào, từ lịch sự chỉn chu đến phong trần lãng tử, chúng đều có thể “chặt” đẹp.

Không chỉ là vật dụng quan trọng hàng ngày, chiếc túi còn đóng vai trò như một trợ thủ đáng mến khi cùng bạn lưu giữ dấu ấn và định hình phong cách cá nhân. Từ đi học, đi làm hay du lịch, dạo phố,… một chiếc túi kiểu messenger đều đáp ứng hoàn hảo.

tui-messenger-2

Đặc biệt hơn, đây là mẫu túi không phân biệt độ tuổi hay giới tính, thích hợp cho mọi người. Bạn có thể thoải mái đeo theo nhiều kiểu: đeo chéo, đeo trước ngực, đeo sau lưng, quàng vai hoặc kẹp nách cũng đều được.

Dễ phối đồ

Chính vì độ “chịu chơi” của túi kiểu messenger mà người dùng tiết kiệm được rất nhiều thời gian cho việc phối hợp trang phục. Với chiếc messenger, bạn có thể dễ dàng phối thời trang công sở, hoặc diện cùng quần short áo phông. Với quý ông, chiếc túi đeo sẽ là điểm nhấn tuyệt vời giúp hoàn thiện outfit sang trọng, đầy khí chất.

Xem thêm

Phụ kiện nam cao cấp

Phụ kiện doanh nhân

Kinh nghiệm chọn túi messenger cho nam

Thị trường túi đeo chéo hiện nay rất đa dạng, từ chất liệu, màu sắc đến kiểu dáng, tính năng. Điều này đồng nghĩa với việc bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn nhưng cũng sẽ mất nhiều thời gian hơn để tìm ra chiếc túi phù hợp với mình. Những kinh nghiệm dưới đây sẽ giúp bạn chọn lựa túi messenger nam sao cho phong độ nhất.

tui-messenger-3

Mẫu mã, kiểu dáng

Với túi đeo chéo dành cho nam, bạn nên chọn những mẫu cứng cáp, giữ được form chuẩn ở mọi tư thế đeo. Nếu bạn có thói quen mang theo nhiều đồ, nên chọn các mẫu túi có chia nhiều ngăn tiện lợi. Hoặc nếu bạn thường xuyên phải ra ngoài, nên chọn mẫu có dây đeo to bản để tránh đau mỏi vai vì phải đeo lâu một bên.

Tính năng

Tùy theo môi trường mà bạn có thể chọn mẫu túi có khả năng chống nước hoặc chống bám bụi. Hoặc nếu đựng những vật có giá trị như điện thoại, ipad, tai nghe,… nên chọn loại có chống sốc bên trong để giữ an toàn cho chúng.

Sở thích

Chọn túi theo sở thích vẫn là điều quan trọng trên hết. Vì một khi bạn cảm thấy yêu thích thì sẽ thấy thoải mái và tự tin khi sử dụng. Do đó hãy chọn một chiếc túi với kiểu dáng, chất liệu, màu sắc mà bạn mong muốn.

tui-messenger-4

Đơn giản nhưng tinh tế, năng động nhưng đầy đẳng cấp, túi messenger đeo chéo là một trong những xu hướng thời trang chưa bao giờ khiến cánh mày râu thất vọng. Để sở hữu mẫu túi cao cấp, độc đáo và xứng tầm phái mạnh, liên hệ ngay Leon Dio để được tư vấn.

Leon Dio – Dấu ấn riêng cho thành công mới của bạn.

tui-messenger-3
Mục lục

Mục lục

Bài viết liên quan
contact me on zalo
1900 633 906