Sổ bìa da là gì? Điểm danh sổ bìa da cao cấp cho lãnh đạo thế hệ mới

Hơn cả một vật dụng ghi chép thông thường, sổ bìa da đã và đang trở thành lựa chọn hàng đầu kiến tạo phong cách người lãnh đạo. Hãy cùng tìm hiểu sức hút của sổ da cũng như các mẫu sổ đẹp dưới đây từ Leon Dio nhé.

Sổ bìa da là gì?

Sổ bìa da là vật dụng ghi chép đã rất quen thuộc và gần gũi với nhiều người, từ học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng đến các cấp lãnh đạo. Ngày nay, sổ tay bìa da không chỉ có nhiệm vụ lưu giữ các thông tin quan trọng và kịp thời, mà đó còn là một món đồ thể hiện cá tính và sở thích của người sử dụng.

so-bia-da

Với thiết kế lớp da bao bọc bên ngoài, sổ da cao cấp là sự đan xen tinh tế, pha giữa nét hiện đại và cổ điển. Sổ da thật làm bật lên nét độc đáo riêng, mang đến cho bạn cảm giác sang trọng, đẳng cấp.

Ngoài ra, với sổ bìa da, bạn còn có thể định hình phong cách, tạo dấu ấn cá nhân riêng. Thường thấy nhất như in/khắc tên, kí hiệu, số điện thoại, chọn kiểu dáng, màu sắc hợp phong thủy,…

Vì sao sổ bìa da là lựa chọn của các doanh nhân, quản lý?

Không phải ngẫu nhiên mà mỗi doanh nhân đều trang bị ít nhất một cuốn sổ tay bìa da bên mình. Một cuốn sổ da cao cấp vừa làm tăng khí chất lãnh đạo, vừa giúp ghi điểm trong mắt khách hàng và đối tác.

Thể hiện sự chuyên nghiệp

Sổ là vật dụng không thể thiếu đối với dân văn phòng, đặc biệt ở cấp quản lý, lãnh đạo. Một cuốn sổ tươm tất thể hiện sự chuyên nghiệp, tinh thần chủ động và sẵn sàng cho công việc.

so-bia-da-1

Đặc biệt trong các buổi họp, sổ da đẹp cũng là yếu tố thể hiện đẳng cấp của người lãnh đạo. Nhờ đó tăng thêm thiện cảm, sự tin tưởng cũng như củng cố vị thế doanh nhân, người quản lý.

Khẳng định đẳng cấp, tố chất người lãnh đạo

Bên cạnh bút ký, đồng hồ, túi, ví,… sổ tay da cũng là một trong những vật dụng làm nên đẳng cấp doanh nhân. Sổ da cao cấp được xem như biểu tượng của sự thành công, tô điểm cho khí chất, bản lĩnh và tài năng lãnh đạo.

Đại diện tuyên ngôn quyền lực

Sổ ghi chép cũng như là vật “bất ly thân” của bất kỳ doanh nhân nào. Sở hữu một cuốn sổ cao cấp thể hiện uy quyền, sức mạnh của người quản lý. Đồng thời nâng tầm giá trị và khẳng định tiếng nói mạnh mẽ của người lãnh đạo.

Các loại sổ bìa da phổ biến hiện nay

Thị trường sổ da hiện nay rất đa dạng, từ kiểu dáng, kích thước, màu sắc đến chất liệu. Vậy chọn mẫu sổ da nào để vừa chuẩn phong cách – bật khí phách? Cùng Leon Dio tham khảo một số kiểu dáng sổ da cao cấp được gợi ý dưới đây.

Sổ da bìa còng

Sổ bìa còng là một trong những kiểu dáng sổ tay nổi bật và được quan tâm nhất hiện nay. Với chất liệu da thật cao cấp và thiết kế còng kim loại sang trọng, sổ da bìa còng là sự lựa chọn hoàn hảo mang hơi hướm hiện đại dành cho nhà quản lý, lãnh đạo, doanh nhân.

so-bia-da-2

Sổ bìa còng đặc biệt ở chỗ được cấu tạo từ còng 3 lỗ hoặc 6 lỗ nhằm cố định phần ruột giấy bên trong. Nhờ đó bạn có thể dễ dàng tái sử dụng sổ nhiều lần bằng cách thay giấy. Khi dùng hết giấy bên trong, có thể di chuyển nội dung quan trọng sang nơi khác để lưu trữ với thao tác đơn giản mà không bị rách giấy.

Ưu điểm của sổ còng là ghi chép tiện lợi, gáy trang giấy không bị gập khi cần lật giở. Thiết kế sổ còng cứng cáp, tinh tế mang đến cho người nhìn cảm giác vững chãi và tin tưởng. Sổ tay da cao cấp được các vị lãnh đạo mang bên mình còn tăng thêm tác phong chuyên nghiệp và tượng trưng cho sự trường tồn.

Nhờ có kiểu dáng sang trọng, sổ da bìa còng còn thích hợp dùng làm quà tặng sếp, quà cho đối tác, nhân viên, khách hàng.

so-bia-da-3

Sổ khâu keo giấy

Sổ khâu keo giấy cũng là một trong những lựa chọn thích hợp làm sổ tay doanh nhân. Các tép giấy bên trong được khâu kết chắc chắn, phần gáy dán bằng keo chuyên dụng, dính liền bìa và ruột giấy.

Do được đính kết cố định nên sổ khâu keo giấy không thể thay ruột bên trong. Tuy nhiên cũng vì vậy mà sổ cho độ chắc chắn cao, khó bung, đảm bảo quá trình sử dụng lâu dài.

so-bia-da-4

Sổ khâu bìa da có thiết kế gọn gàng, toát lên nét khỏe khoắn và phong cách trẻ trung. Thêm vào đó, sổ khâu keo giấy thường được thiết kế thêm dây tiện lợi để phân trang hoặc đánh dấu khi cần thiết.

Khi chọn sổ da làm quà tặng, bạn nên chú trọng vào các chi tiết tinh tế hơn để món quà thêm phần độc đáo và ý nghĩa. Một số gợi ý như chọn sổ da khắc tên, ưu tiên màu sắc hợp phong thủy, đường vân da đẹp, chất liệu giấy cao cấp, kích thước to nhỏ phù hợp với người dùng,…

Một số loại sổ da cao cấp tại Leon Dio

so-bia-da-5

Nhắc đến sổ da đẹp thì không thể bỏ qua các sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu Leon Dio. Bên cạnh các thiết kế phụ kiện dành riêng cho thế hệ doanh nhân, Leon Dio còn cho ra mắt dòng sổ bìa da chuẩn phong cách – đậm khí chất – xứng tầm lãnh đạo.

so-bia-da-6

Sổ da bìa còng 6 lỗ cao cấp với sắc nâu cổ điển mang đến phong cách sang trọng, thích hợp cho cả nam và nữ.

so-bia-da-7

Sổ da đen – biểu tượng của sự uy quyền, mạnh mẽ, thích hợp làm quà tặng sếp và đối tác.

so-bia-da-8

Sổ da thật với vân da tự nhiên, đường nét tinh tế, chất lượng vượt bậc là chọn lựa hoàn hảo, góp phần làm nên phong thái doanh nhân thành đạt.

Lấy sự hài lòng của khách hàng làm đầu, Leon Dio cam kết mang đến những sản phẩm sổ bìa da chất lượng, đạt đến đỉnh cao của sự hoàn mỹ:

  • Cam kết chính hãng 100%, hoàn tiền 200% nếu phát hiện hàng kém chất lượng
  • Miễn phí khắc tên, logo theo yêu cầu
  • Miễn phí giao hàng toàn quốc, được kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán
  • Bảo hành sản phẩm 1 năm, 1 đổi 1 trong vòng 15 ngày

Thông tin liên hệ:

Showroom : 15/14 Hồng Hà, Phường 02, Tân Bình, Hồ Chí Minh.
Hotline: 1900 633 906 – 0979 058 942

so-bia-da-2
Mục lục

Mục lục

Bài viết liên quan
contact me on zalo
1900 633 906