Lưu ý khi chọn quà tặng văn phòng cho nhân viên

Chọn quà cho nhân viên văn phòng là cách để công ty thể hiện sự cảm ơn đối với những đóng góp của nhân viên. Đồng thời, món quà cũng sự khích lệ tinh thần làm việc của họ. Chọn quà tặng văn phòng cho nhân viên tưởng chừng đơn giản nhưng thật ra đó là vấn đề nan giải. Bên cạnh đó, bạn cần biết những lưu ý đặc biệt trong cách chọn quà cho nhân viên. Hãy tham khảo bài viết dưới đây để cùng Leon Dio tìm hiểu về chủ đề này nhé!

Tầm quan trọng của những vật dụng văn phòng

Văn phòng làm việc là nơi mà nhân viên gắn bó hằng ngày, đây được xem là “ngôi nhà thứ 2” đối với những ai làm nhân viên văn phòng. Vì vậy, các vật dụng tại văn phòng cũng có sự gắn bó nhất định với họ.

Giúp công việc thuận lợi hơn

Ngày nay, với sự phát triển vượt bậc của khoa học công nghệ, các doanh nghiệp, tổ chức đã lần lượt áp dụng công nghệ tiên tiến vào quá trình làm việc của mình. Công nghệ góp phần quan trọng vào việc giúp hiệu suất làm việc của con người đạt chất lượng cao.

qua-tang-van-phong-0

Tuy nhiên, dù thế nào đi chăng nữa thì chúng ta cũng không thể phủ nhận vai trò của các loại văn phòng phẩm cơ bản như bút ký, sổ da, giấy in, kẹp, kim bấm… Điều này cho chúng ta thấy rằng, mỗi vật dụng văn phòng dù có giá trị lớn hay nhỏ thì chúng cũng đảm nhận một vai trò riêng. Và mục đích sử dụng chung của chúng là hỗ trợ bạn hoàn thành công việc một cách thuận lợi. Do đó, khi muốn làm quà tặng văn phòng, doanh nghiệp thường lựa chọn những vật dụng dùng trong văn phòng có tính ứng dụng cao.

Góp phần giúp cá nhân thể hiện cá tính riêng

Vật phẩm văn phòng có cách hình dáng, màu sắc được lựa chọn dựa trên sở thích của mỗi người. Vì vậy, nó phần nào thể hiện được cá tính riêng của người đó. Ví dụ như có người yêu thích những vật dụng màu hồng, có hình dáng dễ thương, một số khác lại thích những màu cá tính như trắng hoặc đen và có hình dạng hơi cầu kì một chút.

qua-tang-van-phong-1
Bút ký cao cấp thể hiện tầm vóc, cá tính người sở hữu

Nhìn chung, vật dụng văn phòng của mỗi người cũng phần nào nói lên tính cách của họ. Vì vậy nó góp phần khiến cho văn phòng làm việc trở nên đa dạng và thú vị hơn. Nếu doanh nghiệp muốn mua quà tặng văn phòng cho nhân viên thì có thể dựa trên những sở thích này để đưa ra quyết định.

Lưu ý nào khi chọn quà văn phòng cho nhân viên

Khi muốn lựa chọn quà tặng cho nhân viên văn phòng bạn cần chú ý một số vấn đề dưới đây.

Dịp tặng quà

Lựa chọn đúng thời điểm để tặng cho nhân viên sẽ làm tăng ý nghĩa cho món quà. Điều này khiến cho nhân viên của bạn trân trọng món quà đó hơn. Nếu tặng vào một thời điểm không rõ ràng, không có lý do cụ thể thì sẽ dễ làm cho người nhận hoang mang, không hiểu bạn tặng quà cho họ với mục đích gì.

qua-tang-van-phong-2
Lựa chọn dịp tặng quà phù hợp để mọi người đều thoải mái

Một vài thời điểm phù hợp để bạn có thể làm quà tặng văn phòng cho nhân viên như: Kỷ niệm thành lập công ty, tổng kết năm, tổng kết quý, sinh nhật nhân viên,… Vào những dịp này, khi nhân viên được doanh nghiệp tặng quà, chắc chắn họ sẽ cảm thấy hạnh phúc, tự hào về sự đóng góp của mình đối với doanh nghiệp. Để món quà thêm ý nghĩa, hãy dành một chút thời gian để tìm hiểu về sở thích, đặc điểm của nhân viên để chọn món quà ý nghĩa nhất!

Giá trị của món quà

Mỗi món quà tặng cho nhân viên văn phòng đều là phương tiện kết nối giữa doanh nghiệp và nhân viên. Thông qua việc tặng quà, doanh nghiệp có cơ hội bày tỏ lời cảm ơn nhân viên đã luôn cố gắng làm việc cho sự phát triển của tổ chức.

Hơn nữa, mỗi món quà tặng văn phòng cho nhân viên còn là vật phẩm để doanh nghiệp gây ấn tượng và quảng bá doanh nghiệp. Ví dụ như bạn có thể chọn bút ký làm quà tặng cho nhân viên nhân dịp tròn 10 năm thành lập của công ty. Chiếc bút có khắc tên và logo của doanh nghiệp sẽ khiến cho nhân viên cảm thấy tự hào mỗi khi sử dụng. Hơn nữa, trong quá trình sử dụng bút, nhân viên sẽ giúp doanh nghiệp quảng bá tên thương hiệu và hình ảnh logo. Từ đó, giúp nhiều người biết đến công ty hơn.

qua-tang-van-phong-3
Bút ký khắc tên cao cấp Leon Dio là món quà hoàn hảo cho nhân viên văn phòng, công sở

Một số loại bút ký bạn có thể tham khảo như: Leon Dio Classic Lapis Lazuli, Leon Dio XX, Leon Dio Classic Royalian và Leon Dio Classic Mentalen – Ánh Kim Tinh Tế. Khi mua hàng tại Leon Dio bạn sẽ được khắc tên và logo doanh nghiệp miễn phí, hưởng chính sách giao hàng miễn phí. Nếu bạn ở khu vực thành Phố Hồ Chí Minh thì có cả dịch vụ giao hỏa tốc 2h, bảo hành 12 tháng và 1 đổi 1 trong 15 ngày.

Ý nghĩa của món quà

Khi doanh nghiệp có văn hóa tặng quà cho nhân viên thì sẽ tạo được sự gắn kết và thân thiết giữa 2 bên. Hơn nữa, nó còn thể hiện sự quan tâm của doanh nghiệp đến nhân viên của mình. Đây cũng là cách giữ chân nhân tài hiệu quả.

Cách tặng quà cho nhân viên

Quà tặng cho nhân viên văn phòng sẽ không giống như những món quà khác. Nó không tập trung vào yếu tố vật chất mà phải khiến cho người nhận cảm thấy được trân trọng. Vì vậy, tặng quà thôi có vẻ không đủ so với những gì mà nhân viên cống hiến cho công ty.

qua-tang-van-phong
Chú ý cách tặng quà

Hãy thể hiện tình yêu của tổ chức dành cho nhân viên của mình thông qua lời chúc tặng kèm với món quà. Người đại diện công ty có thể viết thiệp tay chúc mừng. Chỉ cần một lời chúc ngọt ngào cũng khiến các nhân viên cảm thấy được trân trọng. Đây là món quà tinh thần có giá trị hơn bất kỳ món quà nào thiên về vật chất. Ngoài ra, để món quà thêm phần giá trị và sang trọng, bạn hãy sử dụng hộp để đựng nhé!

Như vậy, bài viết trên Leon Dio đã cùng bạn tìm hiểu về những lưu ý khi chọn quà tặng văn phòng cho nhân viên. Nếu bạn đang quan tâm đến các sản phẩm tại Leon Dio thì hãy truy cập vào website: https://leondio.vn/ để tìm hiểu nhé!

Mục lục

Mục lục

Bài viết liên quan
contact me on zalo
1900 633 906