Hiểu về thói quen, sở thích để lựa chọn quà sinh nhật chồng ý nghĩa

Sinh nhật chồng là dịp thích hợp để bạn thể hiện sự yêu thương, trân trọng thông qua những câu chúc và món quà ý nghĩa. Tuy nhiên, bạn đang bối rối không biết mua gì để làm quà sinh nhật chồng. Vậy thì hãy theo dõi bài viết dưới đây, Leon Dio sẽ giúp bạn lựa chọn những món quà ý nghĩa khiến chồng cảm thấy thích thú.

Nguyên tắc để lựa chọn món quà tặng độc đáo cho chồng

Khi tìm kiếm một món quà sinh nhật chồng độc đáo và ý nghĩa, bạn hãy cân nhắc xem bạn muốn làm cho anh ấy cảm thấy như thế nào. Nếu bạn muốn anh ấy bất ngờ thì hãy tặng một món quà anh ấy thích nhưng chưa thể mua. Nếu bạn muốn anh ấy luôn nhớ đến bạn thì hãy tặng món quà có tính ứng dụng cao, phải luôn mang theo người… Dưới đây là một số tiêu chí để bạn chọn quà sinh nhật cho chồng.

qua-sinh-nhat-chong-0

  • Tính ứng dụng

Một món quà có tình ứng dụng cao sẽ làm cho người nhận sẵn sàng đón nhận mà không cảm thấy bị lãng phí. Hơn nữa, một món quà có thể sử dụng hằng ngày sẽ khiến cho chồng bạn cảm thấy tràn đầy yêu thương mỗi khi dùng đến nó.

  • Tính thẩm mỹ

Bất cứ ai trong chúng ta cũng yêu thích cái đẹp, vì vậy khi tặng quà cho chồng bạn cần chú ý đến yếu tố thẩm mỹ. Tính thẩm mỹ ngầm thể hiện giá trị của món quà và hơn nữa nó còn thể hiện được sự chân thành và đầu tư của bạn. Chồng bạn chắc chắn sẽ rất vui và chân trọng khi nhận được một món quà sinh nhật đẹp mắt.

  • Ý nghĩa về phong thủy

Nếu chồng bạn là một người sống tình cảm thì khi chọn quà sinh nhật chồng, chắc chắn bạn không nên bỏ qua yếu tố ý nghĩa. Đôi khi chỉ một lời chúc hoặc một món quà liên quan đến kỷ niệm của hai bạn cũng sẽ khiến cho chồng bạn cảm thấy vui. Tuy nhiên, nếu chồng là một doanh nhân, bạn nên lưu ý đến yếu tố phong thủy để tặng cho anh ấy một món quà hợp mệnh, giúp sự nghiệp hanh thông. Ví dụ: Chồng bạn thuộc mệnh Kim, bạn có thể lựa chọn những món quà có màu bạc, đen hoặc vàng kim có tình lấp lánh. Một chiếc bút ký mang màu sắc này sẽ giúp cho chủ nhân của nó thuận lợi trong việc ký kết hợp đồng và làm ăn. Bạn có thể tham khảo dòng bút ký cao cấp Leon Dio Royalian có màu chủ đạo là đen và vàng ánh kim ở hình bên dưới nhé!

qua-tang-chong-5

Những dịp nào bạn có thể tặng chồng món quà ý nghĩa

Tình cảm giữa hai người phải luôn được hâm nóng bằng nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Một trong những điều không thể thiếu để hâm nóng tình cảm đó chính là tặng quà. Vậy nên tặng quà cho chồng vào dịp nào mới thích hợp? Dưới đây là một số gợi ý dịp quan trọng mà bạn có thể tặng quà cho chồng.

  • Sinh nhật

Quà sinh nhật chồng sinh nhật để chúc mừng cho dịp đặc biệt này là không thể thiếu. Vì nó được diễn ra hằng năm và có ngày cụ thể nên bạn có thể chuẩn bị quà tặng chồng một cách bất ngờ khiến cho anh ấy xúc động. Ngoài chuẩn bị bánh kem, Leon Dio gợi ý đến bạn một số món quà ý nghĩa khác như thắt lưng được làm từ 100% da bò hay bút ký Leon Dio Classic Mentalen, Leon Dio Primal Lapis Lazuli Cao Cấp hoặc bút ký Parker của nhà Leon Dio.

qua-sinh-nhat-chong-1

  • Thăng chức

Đây là một dịp vô cùng đặc biệt và chắc chắn chồng bạn sẽ rất vui khi nhận được món quà chúc mừng từ bạn. Đây không chỉ là món quà chúc mừng mà còn thể hiện được sự ủng hộ và công nhận của bạn khi đã luôn tin tưởng vào người bạn đời của mình. Món quà tặng cho chồng nhân dịp thăng chức không thể thiết bút ký tên hay sổ ghi chú. Món quà này sẽ thay cho sự khích lệ của bạn dành cho chồng của mình. Vì nó sẽ luôn được sử dụng xuyên suốt trong quá trình làm việc của anh ấy.

  • Sự kiện quan trọng với chồng

Ngày chồng bạn ký được hợp đồng giá trị cao hay ngày chồng bạn được cơ quan khen thưởng đều là những dịp quan trọng mà chồng của bạn đáng được tuyên dương. Vào những dịp này, bạn có thể nấu một bữa ăn ngon để cả hai vợ chồng cùng thưởng thức và tận hưởng niềm vui của nhau.

  • Không vì bất kỳ dịp nào

Đừng nghĩ rằng đàn ông không thích tặng quà. Trong chúng ta, ai cũng rất thích được người khác thương yêu và trân trọng. Bạn có thể tạo cho chồng một sự bất ngờ bằng món quà là chuyến du lịch đến địa điểm mà cả hai rất thích. Đây cũng là dịp đặc biệt để hai người cùng ôn lại những kỷ niệm đẹp đã qua và tận hưởng những giây phút thư giãn, thoải mái.

qua-sinh-nhat-chong-2

Xem thêm

Quà tặng cao cấp

Mẫu bút ký đẹp

2 điều vợ cần lưu ý để chọn món quà tặng ý nghĩa cho chồng

Khi chọn quà sinh nhật cho chồng cũng có một số điều mà bạn cần lưu ý để cho niềm vui được trọn vẹn hơn.

  • Yếu tố phong thủy

Tặng quà sinh nhật cho chồng hoặc bất cứ món quà nào liên quan đến vật dụng bên người bạn cũng nên tìm hiểu một chút về màu sắc hợp phong thủy với chồng. Ví dụ như chồng bạn mệnh Thủy, bạn có thể tặng bút ký có màu đen và xanh đen hoặc màu vàng ánh kim để tăng thêm may mắn và thuận lợi cho chồng.

  • Sở thích riêng của chồng

Chắc chắn chồng bạn sẽ có một sở thích hoặc món đồ yêu thích nào đó nhưng vì ngại tốn kém nên không tiện nói ra. Nếu bạn biết đó là gì và chuẩn bị nó làm món quà sinh nhật chồng thì anh ấy sẽ bất ngờ và vui mừng. Bên cạnh đó, tình cảm của hai bạn sẽ ngày càng khăng khít hơn vì anh ấy biết rằng bạn luôn để tâm đến sở thích và những điều anh ấy muốn. Sẽ không có gì hạnh phúc hơn khi được ở bên cạnh một người luôn hiểu và yêu thương mình.

qua-sinh-nhat-chong-3

Nội dung trên là một số gợi ý về cách chọn quà sinh nhật chồng sao cho ý nghĩa và khiến cho anh ấy hạnh phúc. Nếu bạn muốn tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm bút ký tên, ví da, dây thắt lưng chất lượng thì hãy liên hệ với Leon Dio theo thông tin dưới đây để được tư vấn nhé!

qua-tang-chong-5-500x500
Mục lục

Mục lục

Bài viết liên quan
contact me on zalo
1900 633 906