4 mẫu bút Parker đẹp bạn không nên bỏ qua

Đã tìm hiểu và tin chọn thương hiệu bút Parker. Nhưng khi chọn bút ký để sử dụng, hay tặng đồng nghiệp, cấp trên lại không biết chọn mẫu nào. Tham khảo bài viết dưới đây để chọn được cây bút Parker đẹp sang và phù hợp nhu cầu của bạn.

Những mẫu bút ký Parker đẹp sang chắc chắn bạn sẽ thích

Bút Parker Đẹp Dạ Bi IM SE Đ-Blue F GB4 – 2073477

but-parker-dep
Bút Parker IM SE Đ-Blue

Mẫu bút Parker dạ bi IM SE Đ-Blue FGB4 sử dụng nguyên liệu đồng thau truyền thông ở thân bút, cùng chi tiết khoen, đầu cap, cài bút được phủ chrome sáng bóng với độ bền cao. Phần giao giữa nắp và thân bút nổi bật hơn với hoạ tiết logo Parker được khắc chạm tinh xảo. Về kết cấu, ngòi bút Parker dạ bi IM S ĐE BLUE cấu tạo hình tam giác và được làm bằng thép không rỉ. Điều này giúp nét mực viết ra vừa mượt êm, ngòi bút cũng siêu bền.

Màu sắc đen và xanh kết hợp mang vẻ ngoài chuyên nghiệp nhưng vẫn có dấu ấn. Màu xanh dương hợp với người mang mệnh Thuỷ. Bạn có thể tham khảo để lựa chọn quà tặng cho sếp hay bạn bè, người thân.

Bút Lông Bi Cao Cấp Parker IM PRM X-BLK GT TB4-1975588

but-parker-dep-1

Mẫu bút ra đời hơn một thập kỷ, đã tạo được nhiều tiếng vang đáng kể và vẫn giữ vững phong độ trong lòng khách hàng đến tận ngày nay. Ngoại hình bút là sự tổng hoà của nét hiện đại, thanh lịch và chuyên nghiệp. Màu đen kết hợp với chi tiết phủ sơn hợp kim đồng tinh tế và tối giản.

Sở hữu công nghệ bi lăn Freeink, dòng bút Parker IM mang đến trải nghiệm viết trơn tru ngay cả với cường độ cao. Bút có thiết kế với thiết diện to (1.3cm), cầm chắc tay, phù hợp với nam doanh nhân. Thiết diện to cũng tạo nhiều thuận tiện trong việc khắc hoặc in logo, tên riêng tạo dấu ấn cá nhân. Đây là một gợi ý bạn có thể tham khảo nên chọn mua bút ký Parker làm quà tặng cho sếp nam, chồng hay bạn trai.

Bút Dạ Bi Parker IM Premium Red GT Rollerball Pen-2143465

but-parker-dep-2

Bút dạ bi Parker IM là dòng bút bán chạy nhất hơn 15 năm qua của thương hiệu trong phân khúc bút Parker giá 2-3 triệu. Không đề cập đến ngoại hình tinh xảo và sang trọng vốn tuỳ vào sở thích và thẩm mỹ của mỗi người, bút ký Parker IM Premium được người dùng ưa thích bởi trải nghiệm mượt mà khi viết. Với trọng lượng 29g, bút mang đến cảm giác chắc tay khi cầm. Điều này sẽ giúp người viết kiểm soát tốt nét chữ của mình.

Với nhiều lựa chọn màu sắc, phiên bản màu đỏ thường được doanh nhân có mệnh Thổ lựa chọn. Hoặc đơn giản là lựa chọn với sự yêu thích dành cho màu đỏ. Màu đỏ cũng mang ý nghĩa quyền lực, sự tâm huyết và may mắn. Những ý nghĩa rất phù hợp cho một doanh nhân thế hệ mới.

Bút Lông Bi Parker IM Black CT – 1975575

but-parker-dep-3
Điểm danh mẫu bút Parker đẹp thanh lịch phù hợp với doanh nhân thế hệ mới.

Bút lông bi Parker cũng thuộc dòng bút Parker IM bán chạy nhất của thương hiệu Parker. Khác với các dòng trên, dòng bút này có ngoài viết lông bi công nghệ Quinkflow tiên tiến. Với công nghệ này, mực bút được lưu thông tốt, hạn chế tình trạng tắt nghẽn mực, giúp cho người dùng viết trơn tru và mượt mà trên mọi chất liệu giấy.

Dòng bút này còn có thể thay ngòi bút (ruột bút), vừa tiết kiệm lại bảo vệ môi trường. Hơn nữa, việc thay ngòi bút và giữ lại thân cũng giúp cây bút này trở thành phụ kiện nhiều kỷ niệm.

but-ky-parker-sonnet
Bút Parker Sonnet mang vẻ đẹp hiện đại, thanh lịch

Xem thêm: Bộ sưu tập bút ký Parker đẹp

Quà tặng doanh nghiệp

Địa chỉ mua bút Parker đẹp ở Thành phố Hồ Chí Minh uy tín

Thương hiệu cao cấp như Parker hẳn sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm bút ký cao cấp. Nhưng để sở hữu cây bút chính hãng với chất lượng đảm bảo, chắc chắn phải lựa chọn địa chỉ mua bút Parker uy tín. Nếu muốn trải nghiệm và tìm mua bút Parker đẹp, đảm bảo chính hãng ở TP HCM bạn có thể ghé thăm cơ sở Leon Dio của chúng tôi. Ngoài ra, Leon Dio còn giao hàng miễn phí toàn quốc.

but-parker-jotter
Leon Dio là địa chỉ bán bút Parker Jotter chính hãng với những chính sách riêng: giao hàng, in khắc tên-logo miễn phí, tặng kèm hộp quà, thiệp viết tay…

Leon Dio tự tin là nhà phân phối chính hãng, có chương trình bảo hành đầy đủ và an tâm trên hệ thống Leon Dio và Parker chính hãng quốc tế. Với cam kết sản phẩm bảo hành cũng như các ưu đãi chính sách, Leon Dio tự tin là nơi khách hàng có thể trải nghiệm mua sắm một cách tốt nhất.

qua-tang-sep-sang-trong-6
Bút Bi Cao Cấp Parker SON X-SB Metal Red là gợi ý quà tặng phong thủy cho sếp mệnh Thổ

Leon Dio bên cạnh cung cấp những sản phẩm bút ký cao cấp do chính chúng tôi thiết kế và sản xuất tại Việt Nam; chúng tôi còn là nhà phân phối chính hãng của những thương hiệu bút ký doanh nhân hàng đầu thế giới như bút ký Parker, mực bút Parker, mực bút Picasso.

Với tiêu chí đặt sự trải nghiệm của khách hàng lên hàng đầu; Leon Dio còn tặng kèm những dịch vụ miễn phí mà bạn không nên bỏ qua:

– MIỄN PHÍ KHẮC TÊN, LOGO theo yêu cầu

– Miễn Phí Giao Hàng Toàn Quốc, tặng hộp quà cao cấp

–  Cam kết chính hãng 100%, hoàn tiền 200%

– Bảo Hành Sản Phẩm 1 năm, 1 đổi 1 trong vòng 15 ngày

– Kiểm Tra Sản Phẩm Trước Khi Thanh Toán

– Tư vấn chi tiết hoàn toàn miễn phí

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình mẫu bút Parker đẹp với thiết kế độc đáo cùng điểm nhấn khắc tên riêng đậm dấu ấn cá nhân, đừng ngần ngại liên hệ ngay Leon Dio để được tư vấn hỗ trợ nhé.

but-parker-jotter
Mục lục

Mục lục

Bài viết liên quan
contact me on zalo
1900 633 906