Bộ sưu tập giá đỡ bút hiệp sĩ từ Leon Dio

Giá đỡ bút hiệp sĩ không chỉ có tác dụng bảo quản bút ký, chặn giấy mà còn góp phần tô điểm cho không gian bàn làm việc thêm đẳng cấp, sang trọng. Cùng Leon Dio khám phá chi tiết về loại giá đỡ bút này tại bài viết.

Giá đỡ bút hiệp sĩ là gì?

Giá đỡ bút hiệp sĩ là loại kệ đỡ bút được thiết kế với hình dáng độc đáo được lấy cảm hứng từ sự trung thành của các vị tướng sĩ ngày xưa dành cho vua. Hình tượng hiệp sĩ cúi đầu, một chân trống, một chân quỳ, hai tay giơ cao đỡ cây bút góp phần nâng cao giá trị của cây bút.

Giải mã ý nghĩa của giá đỡ bút hiệp sĩ

Không phải ngẫu nhiên mà các nhà chế tác sáng tạo ra hình tượng cây bút thay thế cho thanh kiếm. Thiết kế mang ý nghĩa đặc biệt thể hiện cho uy quyền bởi bút là hiện thân của trí tuệ, kiến thức của nhân loại.

Nếu như thuở xa xưa các tướng sĩ dâng kiếm nguyện hết lòng theo đức vua thì ngày nay có tượng hiệp sĩ dâng bút mang lại cảm thấy tự hào, hạnh phúc vì luôn có một người bầu bạn và luôn đứng về phía họ trong bất cứ tình huống nào.

Giá đỡ bút hiệp sĩ đồng hành cùng các doanh nhân, lãnh đạo như một lời nhắc nhở họ rằng phải luôn tỉnh táo trong mọi tình huống. Cầm bút cũng như cầm kiếm, mỗi một chữ ký chính là biểu tượng của một nhát kiếm sắc bén giúp bạn gặt hái được thành công khi tận dụng đúng cơ hội và ngược lại.

Điểm danh sản phẩm giá đỡ bút hiệp sĩ từ Leon Dio

Leon Dio là thương hiệu quà tặng cao cấp đã không còn quá xa lạ tại thị trường Việt Nam. Cùng chiêm ngưỡng bộ sưu tập giá đỡ bút cao cấp đến từ thương hiệu này:

Tượng đỡ bút hiệp sĩ vương quyền

Sản phẩm giá đỡ bút hiệp sĩ vương quyền được làm từ chất liệu thép không gỉ phủ sơn xanh thể hiện cho sự vương quyền, đẳng cấp.

Giá đỡ bút màu xanh dương có ý nghĩa đặc biệt, đại diện cho hòa bình và sự vững chắc, tin cậy. Đây là một lựa chọn hoàn hảo cho những vị lãnh đạo trẻ có mệnh Thủy và mệnh Mộc đem lại nhiều may mắn về công danh, tài lộc, sức khỏe, gia đạo.

Giá đỡ bút hiệp sĩ màu bạc

Giá đỡ được đúc từ nhựa resin nguyên khối mạ thêm bạc sáng bóng khiến ta liên tưởng ngay tới hình ảnh của người tướng sĩ mặc áo giáp sắt uy nghi, hùng dũng sẵn sàng lao vào biển lửa.

Từng đường nét, chi tiết của bức tượng được điêu khắc tinh xảo, tỉ mỉ sống động như thật. Màu xám bạc vô cùng phù hợp với những người mệnh Kim đại diện cho sự cứng rắn, sắc sảo, chính trực.

gia-do-but-hiep-si-1

Tượng đỡ bút hiệp sĩ dấu ấn đỏ uy quyền

Vẫn với hình tượng người hiệp sĩ cúi đầu, quỳ gối kính cẩn nâng niu cây bút ký như một món bảo vật quý kết hợp với gam màu đỏ chính là tượng trưng cho quyền lực, sức mạnh vô biên.

Giá đỡ bút ký màu đỏ chính là tuyệt phẩm trang trí bàn làm việc độc đáo, khẳng định uy quyền của người cầm bút, đồng thời làm tôn lên sức mạnh của cây bút ký trên con đường song hành cùng doanh nhân, lãnh đạo trẻ đi tới thành công.

Theo phong thủy thì tông màu đỏ của giá đỡ hiệp sĩ dấu ấn rất hợp với những người mệnh Thổ nhằm giúp cho con đường công danh, sự nghiệp luôn thăng tiến.

gia-do-but-hiep-si-2

Giá đỡ kỵ sĩ hoàng gia

Chỉ riêng tên gọi kỵ sĩ hoàng gia cũng phần nào đó toát lên vẻ sang trọng, uy quyền của sản phẩm. Vẫn với hình dáng kỵ sĩ quỳ gối quen thuộc, nét tạo nên sự thu hút cho sản phẩm chính là tông màu vàng rực rỡ đại diện cho năng lượng, giàu sang, thịnh vượng quyền uy.

gia-do-but-hiep-si-3

Việc sở hữu một em giá đỡ kiêm chặn giấy hình hiệp sĩ màu vàng tại bạn làm việc không chỉ nâng tầm đẳng cấp của doanh nhân, lãnh đạo trẻ mà phần nào đó lấy lại năng lượng tích cực, thư thái sau những giờ làm việc mệt mỏi.

Xem thêm

Quà tặng bút ký

Quà tặng đối tác

Leon Dio – Không chỉ là nhà cung cấp giá đỡ bút hiệp sĩ

Với hoài bão định hình phong cách doanh nhân trẻ, Leon Dio không ngừng nỗ lực từng ngày để tạo ra những sản phẩm độc đáo. Chúng tôi không chỉ có giá đỡ bút hiệp sĩ mà còn là địa chỉ chuyên cung cấp bút kỹ chính hãng từ các thương hiệu Parker, Leon Dio,… cùng các quà tặng cao cấp khác như sổ da cao cấp, ví da, thắt lưng da.

Từ những ngày đầu thành lập, Leon Dio xác định trở thành thương hiệu quà tặng Việt mang tiêu chuẩn quốc tế, từ đó hướng tới định hình phong cách thời trang lịch lãm, quý phái cho các lãnh đạo, doanh nhân trẻ.

Đến với Leon Dio, bạn không chỉ tìm thấy một cây bút ký xứng tầm, một giá đỡ bút thời thượng, một phụ kiện thời trang đẳng cấp mà còn được nâng tầm giá trị phù hợp với phong thái người lãnh đạo uy nghi, đẳng cấp. Bất cứ điều gì một vị lãnh đạo, doanh nhân cần có,  Leon Dio đều hân hạnh có mặt.

Đặt tiêu chí sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, Leon Dio có dịch vụ khắc tên, logo miễn phí theo yêu cầu của sản phẩm góp phần thể hiện bản ngã cá nhân và tính độc nhất của sản phẩm.

Bút ký cao cấp kết hợp với giá đỡ bút hiệp sĩ là quà tặng ý nghĩa cho khách hàng, đối tác với lời chúc thăng tiến trong công danh sự nghiệp. Nếu bạn cần tìm hiểu thêm về giá đỡ bút hoặc băn khoăn không biết chọn quà tặng nào cho sếp thì hãy liên hệ với Leon Dio ngay nhé!

gia-do-but-hiep-si
Mục lục

Mục lục

Bài viết liên quan
contact me on zalo
1900 633 906