Làm thế nào để chọn quà tặng sinh nhật ấn tượng và độc đáo cho người thương

Những người càng thân thiết lại càng khiến ta bận lòng khi chọn quà sinh nhật. Sinh nhật chồng yêu hay bạn trai đã cận kề, nhưng vẫn chưa thể chọn được quà ưng ý. Một món quà không chỉ hữu ích, lại phải lãng mạn và còn ấn tượng và độc đáo. Thật ra, chẳng quá khó để tìm kiếm một món quà tặng sinh nhật ý nghĩa đâu. Bài viết dưới đây từ Leon Dio sẽ cho bạn những gợi ý tuyệt vời đấy.

Làm sao để chọn quà tặng sinh nhật phù hợp cho người yêu hay chồng?

Chọn quà sinh nhật phù hợp tính chất công việc của anh ấy

Đối với phái nam, công việc và sự nghiệp luôn là một trong những ưu tiên hàng đầu. Vì vậy, những món quà sinh nhật hỗ trợ được cho công việc sẽ giúp ích anh ấy rất nhiều. Không chỉ thế, món quà bạn tặng còn đồng hành cùng anh ấy mỗi ngày khi làm việc. Chắc chắn một món quà sinh nhật như thế sẽ khiến bạn trai hay chồng bạn ấn tượng và bất ngờ.

qua-tang-sinh-nhat-3
Chọn Quà tặng dịp sinh nhật theo công việc

Chọn quà tặng theo sở thích, cá tính của người thương

Có lẽ chẳng cần bàn cãi khi phải chọn quà sinh nhật theo sở thích. Không chỉ bạn trai hay chồng, bạn bè bình thường, hay cả sếp bạn cũng nên chọn quà theo cá tính. Một món quà sinh nhật đúng ý thích sẽ khiến người nhận hạnh phúc và cảm nhận được sự chân thành của bạn. Mà chắc chắn, bạn đã nằm lòng sở thích của những người tay ôm gối ấp như bạn nam hay chồng yêu phải không?

Chọn quà sinh nhật theo độ tuổi của người ấy

Mỗi độ tuổi khác nhau, gu quà tặng và nhu cầu mỗi người sẽ khác nhau. Ví dụ như quà tặng sinh nhật bạn trai mới ra trường là chiếc áo đi làm thoải mái. Nhưng bạn trai đã 30 tuổi, vừa lên chức trưởng phòng, có thể cần một món quà tặng sinh nhật sang trọng và đẳng cấp hơn. Vậy nên, bạn cần chọn một món quà có vẻ ngoài phù hợp với vị trí, đẳng cấp và địa vị của anh ấy. Như vậy, người nhận sẽ càng thấy sự tinh tế và chu đáo trong bạn.

qua-tang-sinh-nhat-sep-nam-1

Chọn theo mức độ thiết thực của món quà sinh nhật

Nghe có vẻ khô khan, nhưng những món quà càng hữu dụng lại càng ý nghĩa. Bởi chỉ khi hữu ích, chồng bạn mới thường xuyên mang món quà theo bên mình. Cảm giác một người thân yêu đang đồng hành và hỗ trợ thật sự rất tuyệt. Hơn nữa, một món quà tặng sinh nhật thiết thực còn thể hiện được sự tinh tế và quan sát chu đáo của bạn. Chồng bạn sẽ cực ấn tượng trước món quà ấy, dẫu đã kề vai bên nhau bao năm.

Gợi ý món quà tặng sinh nhật chồng và người yêu thiết thực và ý nghĩa nhất

Tặng bút ký Parker làm quà tặng sinh nhật cho nam

Sử dụng bút ký cao cấp thay cho lời khẳng định về đẳng cấp và địa vị của nam giới. Sản phẩm bút ký Parker cao cấp với vẻ ngoài sang trọng sẽ là món quà tặng sinh nhật bạn trai tinh tế. Không chỉ thể hiện được tình yêu chân thành khi gửi chàng quà sinh nhật. Đó còn là sự hiểu biết và chu đáo của bạn khi quan tâm đến sự nghiệp, hình ảnh của chàng.

qua-tang-sinh-nhat-4
Bút ký cao cấp là vật bất ly thân với doanh nhân, lãnh đạo thế hệ mới

Chọn bút ký Leon Dio làm quà tặng sinh nhật bạn trai, sinh nhật chồng

Dòng bút ký Leon Dio cũng là một gợi ý tuyệt vời khi chọn bút ký cao cấp tặng nửa kia. Món quà sinh nhật bạn tặng sẽ trở thành vật bất ly thân trên con đường sự nghiệp của anh ấy. Một món quà sinh nhật mang đến sự tự tin cùng diện mạo và thần thái ngút ngàn khi bước vào tuổi mới. Đây cũng là lời chúc cho một chặng đường thành công hơn nữa.

qua-tang-sinh-nhat

Bút ký Leon Dio cao cấp cũng có thể chọn làm quà tặng sếp đầy ý nghĩa. Vừa tinh tế, vừa thành tâm mà sếp nhất định sẽ rõ được lòng chân thành của bạn.

Tặng sổ da cao cấp làm quà sinh nhật

Sổ da là món đồ không thể thiếu của bất cứ ai. Dẫu là doanh nhân, nhân viên hay sinh viên, học sinh, sổ tay cũng đóng vai trò đặc biệt. Nó là nơi lưu giữ những thông tin quan trọng, phát thảo nên những ý tưởng và kế hoạch đặc biệt. Bởi vậy, sổ tay sẽ là món quà sinh nhật ý nghĩa cho chồng và bạn trai.

Đặc biệt những cuốn sổ da cao cấp còn giúp chàng thể hiện được đẳng cấp của mình nơi công sở. Bởi sổ da vốn mang một vẻ ngoài sang trọng và tinh tế. Sổ da cao cấp sẽ là gợi ý quà sinh nhật mà bạn có thể dành tặng anh ấy trong dịp đặc biệt.

Xem thêm: Bộ quà tặng bút ký sang trọng từ Leon Dio

Làm thế nào để nửa kia bất ngờ khi nhận quà sinh nhật?

Chú ý đến hình thức, tạo thiết kế dành riêng cho anh ấy

Những vật phẩm dành riêng cho chủ nhân luôn mang ý nghĩa đặc biệt với người nhận. Họ sẽ càng cảm nhận được sự trân trọng và nâng niu càng lớn. Vậy sao không chọn những món quà có thể “customize” – cá nhân hoá làm món quà sinh nhật cho chàng? Một cây bút được khắc tên, một cuốn sổ với bìa dành riêng cho ảnh chắc chắn sẽ khiến chàng mềm lòng, cảm động trước món quà độc đáo này.

Bạn cũng có thể đặt nguyên set quà tặng sinh nhật được thiết kế riêng cho chàng. Có thể chi phí tiết kiệm hơn mà món quà lại càng đặc biệt và đáng nhớ hơn nữa.

Chọn dịch vụ phát tận tay khi hai bạn không thể gần nhau

Nếu hai bạn đang yêu xa, hay ngày sinh nhật chàng phải đi công tác. Hãy thử sử dụng dịch vụ giao quà tận tay để gửi chàng món quà tặng dịp sinh nhật bất ngờ. Những niềm vui bất ngờ sẽ nhân đôi hạnh phúc và ấn tượng đấy. Và đừng quên hãy nhờ cửa hàng gói gém quà thật cẩn thận và xinh đẹp nhé.

qua-tang-sinh-nhat-5
Chọn set quà tặng cho dịp sinh thần

Trang hoàng không gian, gia tăng cảm xúc khi tặng quà sinh nhật.

Nếu bạn có thể cùng nửa kia đón sinh nhật, hãy trang trí không gian thêm mới lạ. Một cách tạo không khí đặc biệt và trân trọng đến anh, vừa tạo nên những kỷ niệm đáng nhớ của cả hai. Quan trọng là bạn đó có một không gian chụp ảnh siêu xịn xò xinh đẹp. Vậy là thoải mái lưu lại những hình ảnh vào ngày sinh nhật đặc biệt này rồi. Một món quà tặng sinh nhật cho chàng chẳng mất công lại quá lợi hại phải không?

Thông tin liên hệ:

Showroom : 15/14 Hồng Hà, Phường 02, Tân Bình, Hồ Chí Minh.
Hotline: 1900 633 906 – 0979 058 942

Mục lục

Mục lục

Bài viết liên quan
contact me on zalo
1900 633 906