ELITE 20

Tập trung vào tính năng tiện lợi để phù hợp với lối sống ngày nay nhưng vẫn giữ được phong cách thời trang thể hiện sự chuyên nghiệp và chỉnh chu của giới tinh anh trẻ, Leon Dio thiết kế nhiều lựa chọn đồ da cho nam, từ dòng túi hiệu Briefcase thanh lịch công sở, sang trọng đến túi đeo chéo Messenger cá tính và mẫu ví da cầm tay thời thượng. Được làm từ dòng da Premium với các vân da xa xỉ Carbon Fiber, Targa, hay Epi, những chiếc túi này tạo thêm sự hoàn thiện cho bất kỳ cá tính nào.

PHONG CÁCH TỐI GIẢN VÀ TINH TẾ

ELITE 20

Thiết kế phù hợp với lối sống bận rộn của thế hệ mới, túi hiệu Leon Dio được chế tác tập trung vào tính năng và phong cách sống hiện đại. Vừa giữ được các vật dụng cá nhân an toàn trong khi xác định phong cách của bạn với túi hiệu và để lại dấu ấn chuyên nghiệp, hiện đại nhưng tinh tế.

Thanh lịch và tiện dụng, các sản phẩm phụ kiện da của Leon Dio dành cho thế hệ tinh anh sự tinh gọn trong phong cách cá nhân. Chế tác tinh xảo với các mẫu vân đa dạng phù hợp cho nhiều cá tính khác nhau trong khi các mẫu ví vẫn giữ an toàn cho những vật dụng nhỏ cần thiết và giá trị.